Quán quân nhí con nhà đạo

Quán quân nhí con nhà đạo  

  •   25/09/2017 06:25:28 AM
  •   Đã xem: 25
  •   Phản hồi: 0
​​​​​​​Chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí 2017” (Vietnam Idol Kids) trên sóng truyền hình Việt Nam VTV3 đã khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Nguyễn Minh Thiên Khôi, 12 tuổi - học sinh lớp 7 trường Quốc tế Mỹ (AIS) tại Sài Gòn. Cậu bé vô địch này cũng là người con của giáo xứ Chợ Đũi.
Thiệp Mời: Phong Chức Linh Mục - Gp Kontum

Thiệp Mời: Phong Chức Linh Mục - Gp Kontum  

  •   25/09/2017 01:44:30 AM
  •   Đã xem: 102
  •   Phản hồi: 0
Đức cha Aloisiô Nguyễn Hùng Vị, Giám mục giáo phận Kontum, vừa ra thông báo để hân hoan giới thiệu với toàn thể gia đình giáo phận Kontum 7 thầy Phó tế cho thiên chức Linh mục.
Caritas Bắc Ninh Thăm Gia Đình 3 Nạn Nhân Tử Vong Do Sập Cầu Tại Huyện Chiêm Hóa-Tuyên Quang

Caritas Bắc Ninh Thăm Gia Đình 3 Nạn Nhân Tử Vong Do Sập Cầu Tại Huyện Chiêm Hóa-Tuyên Quang  

  •   23/09/2017 10:19:13 AM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Ngày 12/9/2017 vừa qua, sau khi nhận được tin của cha Quản xứ Benedicto Maria Vũ Vinh Thi về vụ tai nạn do sập cầu khu vui chơi giải trí đập thủy điện Chiêm Hóa thuộc tỉnh Tuyên Quang. Cha Fx. Bùi Quang Thuận, giám đốc Caritas Bắc Ninh đại diện Ủy Ban Bác Ái-Caritas Việt Nam trực thuộc Hội Đồng Giám Mục Việt Nam đã đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình của 3 nạn nhân. Cùng đi với ngài có cha Giu-se Trần Văn Chỉnh-Quản hạt Tuyên Quang, cha Benedicto Maria Vũ Vinh Thi và nhóm bác ái của Giáo xứ Vĩnh Ngọc.
Viết cho em bị nước cuốn trôi tại Long Điền!

Viết cho em bị nước cuốn trôi tại Long Điền!  

  •   23/09/2017 05:28:22 AM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Em Maria Vũ Thảo Uyên thân mến, Vậy là em đã vĩnh viễn ra đi, một nữ sinh lớp 11 dưới mái trường Phước Long. Lần ra đi của em khiến cả vùng Long Điền nơi đó có nhà của em, cả vùng Phước Long nơi đó có trường của em và cả nước đau xót tiếc thương. Chúng tôi cầu xin Thiên Chúa luôn đoái thương đón em vào Thiên Đàng, vì em là người con ngoan của Chúa mà!
Đức tin của tín hữu Việt sau bão Harvey

Đức tin của tín hữu Việt sau bão Harvey  

  •   23/09/2017 05:28:20 AM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
Đối với người Công giáo gốc Việt tại TP.Rockport, bang Texas, Mỹ, sự tàn phá của bão Harvey chỉ là một thử thách của Thiên Chúa cho các con chiên của Ngài.
Hội Đồng Giám Mục Việt Nam cứu trợ tại Giáo xứ Đông Yên và Quý Hòa

Hội Đồng Giám Mục Việt Nam cứu trợ tại Giáo xứ Đông Yên và Quý Hòa

  •   22/09/2017 10:01:33 AM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Cơn bão Doksuri (số 10) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung vào ngày 15.9.2017 vừa qua, đã để lại nhiều hậu quả nặng nề, nhất là hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình phải gánh chịu những tổn thất to lớn, nhiều căn nhà bị tốc mái, các công trình xây dựng bị đổ sập. Có thể nói khung cảnh tại nơi đây trở nên hoang tàn, đời sống của bà con vốn dĩ đã khó khăn, nay lại càng thêm vất vả và chồng chất hơn.
Giáo hội cam kết giúp đỡ nạn nhân của bão

Giáo hội cam kết giúp đỡ nạn nhân của bão

  •   21/09/2017 06:21:07 AM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
Đức cha Phêrô Nguyễn Văn Viên cho biết ngài sẽ kêu gọi Caritas Việt Nam trợ giúp những nạn nhân bị ảnh hưởng bão Doksuri
Toàn cảnh:Lễ công bố thành lập trường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Toàn cảnh:Lễ công bố thành lập trường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

  •   21/09/2017 06:20:58 AM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Với quyết định số: 1800/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, ký ngày 09 tháng 6 năm 2008, trường trung cấp nghề Hòa Bình thuộc Tòa Giám Mục Xuân Lộc do Ban Bác Ái Xã Hội – Caritas giáo phận điều hành và quản lý, chính thức ra đời.
Tổng lãnh sự Pháp tại TPHCM thăm Đức TGM Phaolô Bùi Văn Đọc

Tổng lãnh sự Pháp tại TPHCM thăm Đức TGM Phaolô Bùi Văn Đọc

  •   21/09/2017 06:20:48 AM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
Lúc 15g30 ngày 20.9.2017, Ông Vincent Floreani tân Tổng lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh, phụ trách 22 tỉnh thành miền Trung và phía Nam Việt Nam đã đến thăm Đức TGM Phaolô Bùi Văn Đọc.
Đức Cha phụ tá Giáo phận Vinh viếng thăm các giáo xứ tại hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh sau bão số 10

Đức Cha phụ tá Giáo phận Vinh viếng thăm các giáo xứ tại hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh sau bão số 10

  •   21/09/2017 06:20:37 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Ngày 15/9/2017, cơn bão số 10 (tên quốc tế là Doksuri) đã đổ bộ vào các tỉnh miền Trung Việt Nam, đặc biệt tại ba tỉnh Nghệ-Tĩnh-Bình thuộc Giáo phận Vinh, với sức tàn phá khủng khiếp, để lại hậu quả thê lương cho người dân nơi đây.
Ngày lễ mừng Bổn mạng Tỉnh Dòng Đa Minh Việt Nam

Ngày lễ mừng Bổn mạng Tỉnh Dòng Đa Minh Việt Nam

  •   21/09/2017 06:20:34 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
Vào ngày 16 tháng 09 năm 2017, anh em Đa Minh Việt Nam hân hoan mừng lễ Đức Mẹ sầu bi, Bổn mạng Tỉnh Dòng. Theo lời mời của cha Giám tỉnh, đông đảo anh em đang thi hành sứ vụ từ khắp nơi quy tụ về Tu viện Mân Côi, Gò Vấp, để họp mặt huynh đệ và chung vui nhân ngày lễ trọng đại này.
Gặp gỡ các Linh mục Trưởng ban Giáo dân của hai Giáo tỉnh Huế và Hà Nội

Gặp gỡ các Linh mục Trưởng ban Giáo dân của hai Giáo tỉnh Huế và Hà Nội

  •   21/09/2017 06:20:31 AM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
Đúng theo lịch trình, Đức cha chủ tịch Uỷ ban Giáo dân (UBGD) Giuse Trần Văn Toản đã lần lượt gặp gỡ các cha Trưởng ban Giáo dân cũng như các vị giáo dân đại diện các giáo phận của Giáo tỉnh Huế tại La Vang ngày 15-09-2017 và của Giáo tỉnh Hà Nội tại Nhà chung Giáo phận Thái Bình ngày 19-09-2017.
Các giáo xứ làm gì để bù đắp nguồn nhân lực?

Các giáo xứ làm gì để bù đắp nguồn nhân lực?

  •   20/09/2017 09:43:12 AM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
Nguồn nhân lực phục vụ nhà thờ chính là nhân tố quan trọng để một giáo xứ phát triển. Nhưng hiện nay, không ít xứ đang gặp khó khăn vì thiếu người. Sau đây là một số đề xuất của giáo dân và những cách xoay xở đã được áp dụng tại các giáo xứ nhằm giải quyết vấn đề này.
Thư kêu gọi cứu trợ đồng bào vùng bão lụt

Thư kêu gọi cứu trợ đồng bào vùng bão lụt

  •   20/09/2017 09:43:11 AM
  •   Đã xem: 43
  •   Phản hồi: 0
Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc kêu gọi cứu trợ đồng bào vùng bão lụt
Caritas Bùi Chu: 300 bệnh nhân được mổ mắt

Caritas Bùi Chu: 300 bệnh nhân được mổ mắt

  •   20/09/2017 09:42:57 AM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
Đục thủy tinh thể là một trong những nguyên nhân gây mù chiếm vị trí hàng đầu trên thế giới cũng như tại Việt Nam nếu không được phẫu thuật.
Người tân tòng 10 năm quét lá nhà thờ

Người tân tòng 10 năm quét lá nhà thờ

  •   20/09/2017 09:42:45 AM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Chị cười tâm sự, đời mình có nhiều niềm vui, trong đó lớn nhất là có một gia đình ấm êm và được biết Chúa…
Người Anh Em Trở Nên “Đồng Hình Đồng Dạng” Đã Về Cùng Chúa

Người Anh Em Trở Nên “Đồng Hình Đồng Dạng” Đã Về Cùng Chúa

  •   20/09/2017 12:49:49 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
14 năm là linh mục của Chúa nhưng rồi hơn 10 năm trời ròng rã phải chống chọi với những cơn đau của căn bệnh quái ác mang trong mình ...
Thánh Ca Đặc Biệt 2018 | Tuyển Chọn Những Bài Hát Thánh Ca Hay Nhất

Thánh Ca Đặc Biệt 2018 | Tuyển Chọn Những Bài Hát Thánh Ca Hay Nhất

  •   20/09/2017 12:49:41 AM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Thánh Ca Đặc Biệt 2018 | Tuyển Chọn Những Bài Hát Thánh Ca Hay Nhất
Học viện Công giáo Việt Nam: Khai giảng năm học 2017-2018

Học viện Công giáo Việt Nam: Khai giảng năm học 2017-2018

  •   20/09/2017 12:49:29 AM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Lời Chúa trên đây đã được Học viện Công giáo Việt Nam (HVCGVN) chọn làm châm ngôn, cũng là chủ đề xuyên suốt lễ khai giảng năm học 2017-2018 của học viện, được cử hành lúc 08g30 ngày 14.9.2017 tại nhà thờ Hàng Xanh, giáo hạt Gia Định.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây